Friday, November 13, 2020

Phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà

 Hiện tại Phòng Khám Đa Khoa Trung Trực đang là cơ sở y tế có chất lượng điều trị bệnh sùi mào gà nói riêng và bệnh xã hội nói chung hàng đầu tại TP.Rạch Giá. Hiện phòng khám đang áp dụng phương pháp ALA – PDT tiên tiến điều trị sùi mào gà hiệu quả.

  Để tránh những biến chứng nguy hiểm xảy ra bệnh nhân nên điều trị sùi mào gà càng sớm càng tốt. Hiện tại Phòng Khám Đa Khoa Trung Trực đang áp dụng phương pháp Phương pháp ALA-PDT điều trị bệnh sùi mào gà rất hiệu quả.


Hình ảnh có nội dung gây shock !! Cân nhắc trước khi xem

Click vào xem


Phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả nhất hiện nay


  Điều trị sùi mào gà bằng công nghệ ALA-PDT áp dụng tác động qua lại của ánh sáng, oxy và chất cản quang để tiêu diệt mụn sùi, giúp tăng sinh tế bào mới trên bề mặt da.


  ♦ Ưu điểm của phương pháp:


  + Hiệu quả cao: ALA-PDT cho hiệu quả vượt trội trong thời gian ngắn. Đây là điều mà chưa phương pháp điều trị nào có thể đạt được.


  + Đảm bảo thẩm mỹ: Nếu các phương pháp điều trị sùi mào gà thông thường gây ra tổn thương lớn, dễ để lại sẹo thì công nghệ ALA-PDT hiện đại không để lại bất cứ vết sẹo nào.




  + Thời gian điều trị ngắn: Chỉ với tối đa là 3 liệu trình điều trị sùi mào gà bằng ALA-PDT là mụn sùi mào gà có thể biến mất, bệnh nhân không cần phải tiến hành điều trị nhiều lần.


  + Độ an toàn: Công nghệ ALA-PDT định vị chính xác tế bào tổn thương nên không gây ảnh hưởng tới các mô tế bào lân cận, không gây tác dụng phụ. Nó cũng không gây đau, không chảy máu vì vậy thời gian phục hồi nhanh.


  Phòng Khám Đa Khoa Trung Trực nằm tại số 267 Nguyễn Trung Trực P Vĩnh Lạc Tp Rạch Giá Kiên Giang đây được đánh giá là một trong những cơ sở y tế có chất lượng và uy tín hàng đầu tại TP.Rạch Giá




Phòng Khám Đa Khoa Trung Trực địa chỉ điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả tại Kiên Giang


  + Quy trình khám bệnh nhanh chóng, khoa học giúp cho bệnh nhân tiết kiệm thời gian hiệu quả.


  + Có hệ thống {Tư vấn trực tuyến} để bệnh nhân ở xa hoặc người có công việc bận rộn có thể đặt lịch hẹn hoặc nhận tư vấn bệnh lý hiệu quả.


  + Chi phí khám bệnh phải hợp lý và thông báo rõ ràng tùy theo mức độ bệnh.

No comments:

Post a Comment

Thuốc chữa bệnh sùi mào gà tại nhà

  Bệnh sùi mào gà tại nam giới và cách chữa sùi mào gà tại nam giới và triệu chứng sùi mào gà tại nam giới bao gồm hình ảnh sùi mào gà tại n...